தெரிந்துக்கொள்ளலாம் |
புதிய பதிவிடுவது எப்படி? |
படங்களை எவ்வாறு பதிவிடுவது? |
பழைய பதிவுகளை எப்படி பார்க்கலாம்? |
"குப்பையை குப்பைத் தொட்டியில் மட்டும் போடவும்"
Latest topics
» விடியல் காண வாby அ.இராமநாதன் Sun Nov 17, 2024 9:48 pm
» பெற்றோர் தினம்
by அ.இராமநாதன் Sun Nov 17, 2024 9:47 pm
» என் நெஞ்சில் நிறைந்தவளே!
by அ.இராமநாதன் Sun Nov 17, 2024 9:46 pm
» பலமுறை யோசித்தால் அதற்குப் பெயர்…
by அ.இராமநாதன் Fri Nov 15, 2024 9:29 pm
» மழை பெய்ததும் கரை புரண்டு ஓடும்….
by அ.இராமநாதன் Fri Nov 15, 2024 9:28 pm
» நன்மை, தீமை எதை செய்கிறோமோ அதுவே திரும்ப வரும்! -வலைப்பேச்சு
by அ.இராமநாதன் Fri Nov 15, 2024 9:28 pm
» சோதனையை கடந்தாதான் சாதனை!- வலையில் வசீகரித்தது
by அ.இராமநாதன் Fri Nov 15, 2024 9:27 pm
» பிச்சைக்காரனின் வேண்டுகோள்..!!
by அ.இராமநாதன் Fri Nov 15, 2024 9:27 pm
» செஸ் விளையாட்டில் குதிரையைத்தான் பிடிக்கும்!
by அ.இராமநாதன் Fri Nov 15, 2024 9:18 pm
» பேசிக்கொண்டிருக்கும்போதே தலைவர் சிரிக்கிறாரே, ஏன்?
by அ.இராமநாதன் Fri Nov 15, 2024 9:18 pm
» உன் கண்ணில் நீர் வழிந்தால்…
by அ.இராமநாதன் Fri Nov 08, 2024 7:38 pm
» வாட் போ புத்தர் ஆலயம்
by அ.இராமநாதன் Fri Nov 08, 2024 7:37 pm
» அன்பு மனத்தில் இருக்கும் இறைவா!
by அ.இராமநாதன் Fri Nov 08, 2024 7:36 pm
» வெற்றி நம் கையில்
by அ.இராமநாதன் Fri Nov 08, 2024 7:35 pm
» தேசிய புற்றுநோய் விழிப்புணர்வு தினம்
by அ.இராமநாதன் Fri Nov 08, 2024 4:13 pm
» கமல் பிறந்த நாள்…
by அ.இராமநாதன் Fri Nov 08, 2024 4:11 pm
» மீன் சாப்பிடுவதால் உண்டாகும் நன்மைகள்
by அ.இராமநாதன் Fri Nov 08, 2024 4:09 pm
» மூக்கிரட்டைக் கீரையின் பயன்கள்
by அ.இராமநாதன் Fri Nov 08, 2024 4:08 pm
» உங்களுக்குத் தெரியுமா?
by அ.இராமநாதன் Fri Nov 08, 2024 4:06 pm
» போர்க்களத்தில் வெற்றி வாகை சூட தேவை துணை அல்ல துணிச்சல்!
by அ.இராமநாதன் Fri Nov 08, 2024 4:05 pm
» வாட்ஸ் அப் டுடே
by அ.இராமநாதன் Fri Nov 08, 2024 4:04 pm
» இரண்டு மரங்கள் – நீதிக்கதை
by அ.இராமநாதன் Fri Nov 08, 2024 4:02 pm
» வீரமாமுனிவர் பிறந்த நாள்
by அ.இராமநாதன் Fri Nov 08, 2024 4:00 pm
» அன்பு வெறுப்பை வெல்ல வேண்டும்..!
by அ.இராமநாதன் Fri Nov 08, 2024 3:59 pm
» பெரியாரின் 10 சிந்தனைகள்
by அ.இராமநாதன் Fri Nov 08, 2024 3:58 pm
» ஆறிலே பத்து போகும் சார்..!
by அ.இராமநாதன் Wed Nov 06, 2024 7:53 pm
» அம்மா செய்யுற முறுக்கிலே குணமாகுதான்னு பார்க்கலாம்!
by அ.இராமநாதன் Wed Nov 06, 2024 7:51 pm
» கப்பிள்ஸ் வீடியோஸ் டிரெண்டிங்…
by அ.இராமநாதன் Wed Nov 06, 2024 7:46 pm
» உங்களுக்கு ஒரு சிறிய கண்டம் இருக்கு!
by அ.இராமநாதன் Wed Nov 06, 2024 7:45 pm
» இந்த கிராமத்தில் யாரும் சமைப்பதில்லை!
by அ.இராமநாதன் Wed Nov 06, 2024 7:44 pm
» இரவையும் பகலாக்கி….(தன்முனைக் கவிதைகள்)
by அ.இராமநாதன் Wed Nov 06, 2024 7:43 pm
» நித்தம் ஒரு நாடகம்தான்…(தன்முனைக் கவிதைகள்)
by அ.இராமநாதன் Wed Nov 06, 2024 7:42 pm
» என் பார்வையில் வள்ளலார்
by அ.இராமநாதன் Wed Nov 06, 2024 7:41 pm
» நீச்சல் போட்டிகளில் சாதித்த ஜெயவீணா
by அ.இராமநாதன் Wed Nov 06, 2024 7:40 pm
» திவ்யா சத்யராஜ்- ஊட்டச்சத்து நிபுணர்
by அ.இராமநாதன் Wed Nov 06, 2024 7:39 pm
» அந்த மாதிரியான கதைகளில் நடிக்க ஆர்வம்!
by அ.இராமநாதன் Wed Nov 06, 2024 7:38 pm
» அது என்ன சத்தம்
by அ.இராமநாதன் Wed Nov 06, 2024 7:36 pm
» சும்மா இருக்கலாமா – தென்கச்சி சுவாமிநாதன்
by அ.இராமநாதன் Wed Nov 06, 2024 7:36 pm
» ஊடல் தணிக்கும் உறவு
by அ.இராமநாதன் Wed Nov 06, 2024 7:35 pm
» எழுத்தும் எறும்பும்
by அ.இராமநாதன் Wed Nov 06, 2024 7:34 pm
» பூக்களின் புன்னகை
by அ.இராமநாதன் Wed Nov 06, 2024 7:33 pm
» உடம்பெல்லாம் பல், கடிக்க தெரியாது! – விடுகதைகள்
by அ.இராமநாதன் Wed Nov 06, 2024 7:32 pm
» சிங்கம் சிங்கிள் பக்கம்தான் எழுதும்!
by அ.இராமநாதன் Wed Nov 06, 2024 7:30 pm
» கவியரசன் கண்ணதாசன்
by அ.இராமநாதன் Tue Nov 05, 2024 2:56 pm
» ஐந்து பைசா குருவி பிஸ்கெட்
by அ.இராமநாதன் Tue Nov 05, 2024 2:55 pm
வோடாபோன் வாடிக்கையாளரின் குமுறல்கள்
3 posters
Page 1 of 1
வோடாபோன் வாடிக்கையாளரின் குமுறல்கள்
சேவையாளர்: சார்...சார்...
வாடிக்கையாளர்: சொல்லுங்க.. உங்களுக்கு என்ன வேணும்?
சேவையாளர்: இங்க (.. பெயர்...) யாருங்க? அவர்கிட்ட பேசணும்..
வாடிக்கையாளர்: நான் தான் (..பெயர்...) என்ன விசயமா பேசணும்?
சேவையாளர்: சார்... நாங்க வோடாபோன் சேவையாளர் மையத்திலிருந்து வர்றோம்... நீங்க, வோடாபோன் தானே யூஸ் பண்றீங்க,, அதான் சேவை எப்படியிருக்குன்னு கேட்க வந்திருக்கோம்.. சொல்லுங்க சார், வோடாபோன் ஆபெர்கள் உங்களுக்கு பிடிச்சிருக்கா?
வாடிக்கையாளர்: என்ன சார் ஆபர் போடுறிங்க? ஒரு புல் டாக்டைம் ஆபர் இருக்கா? சுத்த வேஷ்டுங்க...
சேவையாளர்: சார்.. அதான் 200 , 300 க்கு புல் டாக்டைம் ஆபர் போடுறோமே ...
வாடிக்கையாளர்: போடுறிங்க சரி.. ஆனா 100 க்கு கீழே ஏதாவது ஆபர் போடுறிங்களா... எங்க சொல்லுங்க... விடியோகானை எடுத்துக்கங்க... 45 க்கு 55 , 62 க்கு 62 . இன்னும் நிறைய சொல்லிக்கிட்டே போகலாம்... நீங்களும் உங்க ஆபரும்...
சேவையாளர்: ஆபர் பத்தின sms நிறைய போடுறோமே, அதுல பாருங்க சார்...
வாடிக்கையாளர்: ஆமா, ஆபர் பத்தி என்ன sms போடுறிங்க? வெறும் விளம்பரமா தான் போடுறிங்க.. மத்த மொபைல் சேவைய பாருங்க... நிறைய ஆபர் போடுறாங்க... டிவில அந்த பொம்மைக்குட்டி விளம்பரம் போடுறீங்களே? அதுல எந்த இடத்திலாவது இந்த சேவை இலவசம், அந்த சேவை இலவசம்னு போடுறீங்களா? இல்லை... எல்லாம் பிரயோஜனம் இல்லாத காசை பிடுங்கிற விளம்பரமாத் தான் போடுறீங்க.
சேவையாளர்: சரிங்க சார், உங்க கருத்தை நோட் பண்ணிகறேன்..
வாடிக்கையாளர்: நல்லா, நல்லா நோட் பண்ணிக்கங்க.
சேவையாளர்: கவரேஜ் எப்படி சார் இருக்குது? அத பத்தி சொல்லுங்க...
வாடிக்கையாளர்: வொர்ஷ்ட்டான கவரேஜ் சார்.. இதோ இப்ப நாம ரெண்டு பெரும் இங்க தான் நின்னிக்கிட்டு இருக்கோம். அதோ அங்க தெரியுது பாருங்க அதான் உங்க டவர்.
எனக்கு கால் பண்ணுங்க.. கால் வந்துச்சுன்னா, இதோ என் பாக்கெட்டுல இப்ப 200 ரூபா இருக்கு, கால் வந்திருச்சுன்னா 200 ரூபா பெட்டு, என்ன கால் பண்றீங்களா?
சேவையாளர்: சார், பெட்டேல்லாம் வேணாம்... கால் பண்றேன் சார், கண்டிப்பா கால் வரும். ( கால் பண்ணுகிறார்)
வாடிக்கையாளர்: என்ன சார்.. குக்..குக்..குக்...குகுன்னு சத்தம் மட்டும் வருதா?
சேவையாளர்: அமாம் சார்..
வாடிக்கையாளர்: இப்ப, வாடிக்கையாளர் தொடர்பு எல்லைக்கு வெளியே இருக்கார்ன்னு சொல்றாங்களா? இதே தொல்ல தான் நான் எங்க போனாலும்? வேலை செயற இடத்துலயும் டவர் கிடைக்காது, வெளியூருக்கு போற பக்கமும் டவர் கிடைக்காது.. இதோ இப்ப வீட்டுலயும் டவர் கிடைக்க மாட்டேன்கிறது. சார்... வீடியோகான் நம்பருக்கு போன் பண்ணுங்க... உடனே எடுக்கும்.
சேவையாளர்: சரிங்க சார், பரவாயில்ல... உங்க கம்ப்ளைன்ட்ட எழுதிக்கறேன்...
வாடிக்கையாளர்: எழுதுங்க...எழுதுங்க... நல்லா எழுதிக்குங்க...அப்புறம் ஒரு விஷயம் சார்...
சேவையாளர்: சொல்லுங்க என்ன விஷயம்?
வாடிக்கையாளர்: குறுகிய காலத்தில் வோடாபோன் மக்கள் மனசுல இடம் பிடிச்சுசு... ஆனா இப்ப மக்கள் இப்ப வெறுக்க ஆரம்பிச்சுட்டாங்க...கொஞ்ச சில மாசத்துக்கு முன்னாடி, சம்பந்தமே இல்லாம இன்கமிங், அவுட்கோயிங் கால்களை கட் பண்ணிட்டிங்க, எனக்கு மட்டும் இல்லை... நெறைய பேருக்கு இந்த நிலைமை தான்.. என்னான்னு கஸ்டமர்கேர்ல விசாரிச்சதுக்கு, உங்களோட புரூப் மறு பதிவு செய்ய வேண்டியிருக்கு, உடனே அருகில் உள்ள வோடபோன் ஆபீசுக்கு புரூப் எடுத்துட்டு போய் பதிவு செய்ங்க.. அப்ப தான் மொபைல் இயங்கும்னு சொன்னாங்க. சரின்னு, புரூப் எடுத்துட்டு ஆபீசுக்கு போனா கூட்டம் அல மோதிச்சு... ஆனா அங்க, என்ன சொன்னாங்கன்னா? பக்கத்துல இருக்குற ஒரு மண்டபத்துக்கு போங்க.. அங்கதான் பதியராங்கன்னு சொன்னாங்க.. வேற எந்த மொபைல் நிறுவனமும் இப்படி தொல்ல கொடுக்குறது இல்லை... இப்படி வோடாபோனை வச்சிக்கிட்டு நான் ரொம்ப இம்சை படறேன்... அதனால, நம்பர மாத்த முடியாது.. சுமார் நாலஞ்சு வருசமா வச்சிருக்கேன். வேற மொபைல் வசதிக்கு மாற போறேன்...
சேவையாளர்: சரிங்க சார்.. உங்க ஆதங்கத்தை புரிஞ்சுக்க முடியுது. வேற எந்த நிறுவனத்திற்கு மாற போறிங்கன்னு தெரிஞ்சுக்கலாமா?
வாடிக்கையாளர்: அத எதுக்குங்க கேக்குறிங்க... உங்க சேவையில இருக்க மாட்டேன் போதுமா?
சேவையாளர்: சரிங்க சார்.. நீங்க சொல்ல வேணாம்... இதுவரைக்கும் நீங்க சொன்னத என் கம்ப்ளைன்ட் நோட்டுல எழுதிக்கிட்டேன்... இதுல கையெழுத்து போட முடியுமா?
வாடிக்கையாளர்: எத்தனை கையெழுத்து போடணும்? எங்க போடணும்? நான் ரெடி சார்.
சேவையாளர்: சார், கையெழுத்து போட்டதுக்கு நன்றி...சார்... அப்ப நான் கிழம்பறேன்...
வாடிக்கையாளர்: ம்..ம்....ம்...
நண்பர்களே! இந்த உரையாடல் ஜோடிக்கப்பட்டது அல்ல... என் நண்பருக்கு நேர்ந்த உண்மை சம்பவம்.
SOURSE: http://tamilvaasi.blogspot.com/2011/03/blog-post.html
வாடிக்கையாளர்: சொல்லுங்க.. உங்களுக்கு என்ன வேணும்?
சேவையாளர்: இங்க (.. பெயர்...) யாருங்க? அவர்கிட்ட பேசணும்..
வாடிக்கையாளர்: நான் தான் (..பெயர்...) என்ன விசயமா பேசணும்?
சேவையாளர்: சார்... நாங்க வோடாபோன் சேவையாளர் மையத்திலிருந்து வர்றோம்... நீங்க, வோடாபோன் தானே யூஸ் பண்றீங்க,, அதான் சேவை எப்படியிருக்குன்னு கேட்க வந்திருக்கோம்.. சொல்லுங்க சார், வோடாபோன் ஆபெர்கள் உங்களுக்கு பிடிச்சிருக்கா?
வாடிக்கையாளர்: என்ன சார் ஆபர் போடுறிங்க? ஒரு புல் டாக்டைம் ஆபர் இருக்கா? சுத்த வேஷ்டுங்க...
சேவையாளர்: சார்.. அதான் 200 , 300 க்கு புல் டாக்டைம் ஆபர் போடுறோமே ...
வாடிக்கையாளர்: போடுறிங்க சரி.. ஆனா 100 க்கு கீழே ஏதாவது ஆபர் போடுறிங்களா... எங்க சொல்லுங்க... விடியோகானை எடுத்துக்கங்க... 45 க்கு 55 , 62 க்கு 62 . இன்னும் நிறைய சொல்லிக்கிட்டே போகலாம்... நீங்களும் உங்க ஆபரும்...
சேவையாளர்: ஆபர் பத்தின sms நிறைய போடுறோமே, அதுல பாருங்க சார்...
வாடிக்கையாளர்: ஆமா, ஆபர் பத்தி என்ன sms போடுறிங்க? வெறும் விளம்பரமா தான் போடுறிங்க.. மத்த மொபைல் சேவைய பாருங்க... நிறைய ஆபர் போடுறாங்க... டிவில அந்த பொம்மைக்குட்டி விளம்பரம் போடுறீங்களே? அதுல எந்த இடத்திலாவது இந்த சேவை இலவசம், அந்த சேவை இலவசம்னு போடுறீங்களா? இல்லை... எல்லாம் பிரயோஜனம் இல்லாத காசை பிடுங்கிற விளம்பரமாத் தான் போடுறீங்க.
சேவையாளர்: சரிங்க சார், உங்க கருத்தை நோட் பண்ணிகறேன்..
வாடிக்கையாளர்: நல்லா, நல்லா நோட் பண்ணிக்கங்க.
சேவையாளர்: கவரேஜ் எப்படி சார் இருக்குது? அத பத்தி சொல்லுங்க...
வாடிக்கையாளர்: வொர்ஷ்ட்டான கவரேஜ் சார்.. இதோ இப்ப நாம ரெண்டு பெரும் இங்க தான் நின்னிக்கிட்டு இருக்கோம். அதோ அங்க தெரியுது பாருங்க அதான் உங்க டவர்.
எனக்கு கால் பண்ணுங்க.. கால் வந்துச்சுன்னா, இதோ என் பாக்கெட்டுல இப்ப 200 ரூபா இருக்கு, கால் வந்திருச்சுன்னா 200 ரூபா பெட்டு, என்ன கால் பண்றீங்களா?
சேவையாளர்: சார், பெட்டேல்லாம் வேணாம்... கால் பண்றேன் சார், கண்டிப்பா கால் வரும். ( கால் பண்ணுகிறார்)
வாடிக்கையாளர்: என்ன சார்.. குக்..குக்..குக்...குகுன்னு சத்தம் மட்டும் வருதா?
சேவையாளர்: அமாம் சார்..
வாடிக்கையாளர்: இப்ப, வாடிக்கையாளர் தொடர்பு எல்லைக்கு வெளியே இருக்கார்ன்னு சொல்றாங்களா? இதே தொல்ல தான் நான் எங்க போனாலும்? வேலை செயற இடத்துலயும் டவர் கிடைக்காது, வெளியூருக்கு போற பக்கமும் டவர் கிடைக்காது.. இதோ இப்ப வீட்டுலயும் டவர் கிடைக்க மாட்டேன்கிறது. சார்... வீடியோகான் நம்பருக்கு போன் பண்ணுங்க... உடனே எடுக்கும்.
சேவையாளர்: சரிங்க சார், பரவாயில்ல... உங்க கம்ப்ளைன்ட்ட எழுதிக்கறேன்...
வாடிக்கையாளர்: எழுதுங்க...எழுதுங்க... நல்லா எழுதிக்குங்க...அப்புறம் ஒரு விஷயம் சார்...
சேவையாளர்: சொல்லுங்க என்ன விஷயம்?
வாடிக்கையாளர்: குறுகிய காலத்தில் வோடாபோன் மக்கள் மனசுல இடம் பிடிச்சுசு... ஆனா இப்ப மக்கள் இப்ப வெறுக்க ஆரம்பிச்சுட்டாங்க...கொஞ்ச சில மாசத்துக்கு முன்னாடி, சம்பந்தமே இல்லாம இன்கமிங், அவுட்கோயிங் கால்களை கட் பண்ணிட்டிங்க, எனக்கு மட்டும் இல்லை... நெறைய பேருக்கு இந்த நிலைமை தான்.. என்னான்னு கஸ்டமர்கேர்ல விசாரிச்சதுக்கு, உங்களோட புரூப் மறு பதிவு செய்ய வேண்டியிருக்கு, உடனே அருகில் உள்ள வோடபோன் ஆபீசுக்கு புரூப் எடுத்துட்டு போய் பதிவு செய்ங்க.. அப்ப தான் மொபைல் இயங்கும்னு சொன்னாங்க. சரின்னு, புரூப் எடுத்துட்டு ஆபீசுக்கு போனா கூட்டம் அல மோதிச்சு... ஆனா அங்க, என்ன சொன்னாங்கன்னா? பக்கத்துல இருக்குற ஒரு மண்டபத்துக்கு போங்க.. அங்கதான் பதியராங்கன்னு சொன்னாங்க.. வேற எந்த மொபைல் நிறுவனமும் இப்படி தொல்ல கொடுக்குறது இல்லை... இப்படி வோடாபோனை வச்சிக்கிட்டு நான் ரொம்ப இம்சை படறேன்... அதனால, நம்பர மாத்த முடியாது.. சுமார் நாலஞ்சு வருசமா வச்சிருக்கேன். வேற மொபைல் வசதிக்கு மாற போறேன்...
சேவையாளர்: சரிங்க சார்.. உங்க ஆதங்கத்தை புரிஞ்சுக்க முடியுது. வேற எந்த நிறுவனத்திற்கு மாற போறிங்கன்னு தெரிஞ்சுக்கலாமா?
வாடிக்கையாளர்: அத எதுக்குங்க கேக்குறிங்க... உங்க சேவையில இருக்க மாட்டேன் போதுமா?
சேவையாளர்: சரிங்க சார்.. நீங்க சொல்ல வேணாம்... இதுவரைக்கும் நீங்க சொன்னத என் கம்ப்ளைன்ட் நோட்டுல எழுதிக்கிட்டேன்... இதுல கையெழுத்து போட முடியுமா?
வாடிக்கையாளர்: எத்தனை கையெழுத்து போடணும்? எங்க போடணும்? நான் ரெடி சார்.
சேவையாளர்: சார், கையெழுத்து போட்டதுக்கு நன்றி...சார்... அப்ப நான் கிழம்பறேன்...
வாடிக்கையாளர்: ம்..ம்....ம்...
நண்பர்களே! இந்த உரையாடல் ஜோடிக்கப்பட்டது அல்ல... என் நண்பருக்கு நேர்ந்த உண்மை சம்பவம்.
SOURSE: http://tamilvaasi.blogspot.com/2011/03/blog-post.html
prakashin- புதிய மொட்டு
- Posts : 54
Points : 100
Join date : 07/12/2010
Age : 41
Location : மதுரை
Re: வோடாபோன் வாடிக்கையாளரின் குமுறல்கள்
அருமையான ஓர் உரையாடல் பகிர்வுக்கு நன்றி
தமிழ்த்தோட்டம் (யூஜின்)- Admin
- Posts : 56835
Points : 69591
Join date : 15/10/2009
Age : 41
Location : கன்னியாகுமரி
Re: வோடாபோன் வாடிக்கையாளரின் குமுறல்கள்
ஆம்... வோடாபோன் தற்பொழுது மோசமான சேவையைதான் வழக்குகிறது...!
கவிக்காதலன்- நடத்துனர்
- Posts : 12978
Points : 15414
Join date : 16/12/2010
Age : 25
Location : தற்பொழுது தமிழ்த்தோட்டம்!
Page 1 of 1
Permissions in this forum:
You cannot reply to topics in this forum