தெரிந்துக்கொள்ளலாம் |
புதிய பதிவிடுவது எப்படி? |
படங்களை எவ்வாறு பதிவிடுவது? |
பழைய பதிவுகளை எப்படி பார்க்கலாம்? |
"குப்பையை குப்பைத் தொட்டியில் மட்டும் போடவும்"
Latest topics
» விடியல் காண வாby அ.இராமநாதன் Sun Nov 17, 2024 9:48 pm
» பெற்றோர் தினம்
by அ.இராமநாதன் Sun Nov 17, 2024 9:47 pm
» என் நெஞ்சில் நிறைந்தவளே!
by அ.இராமநாதன் Sun Nov 17, 2024 9:46 pm
» பலமுறை யோசித்தால் அதற்குப் பெயர்…
by அ.இராமநாதன் Fri Nov 15, 2024 9:29 pm
» மழை பெய்ததும் கரை புரண்டு ஓடும்….
by அ.இராமநாதன் Fri Nov 15, 2024 9:28 pm
» நன்மை, தீமை எதை செய்கிறோமோ அதுவே திரும்ப வரும்! -வலைப்பேச்சு
by அ.இராமநாதன் Fri Nov 15, 2024 9:28 pm
» சோதனையை கடந்தாதான் சாதனை!- வலையில் வசீகரித்தது
by அ.இராமநாதன் Fri Nov 15, 2024 9:27 pm
» பிச்சைக்காரனின் வேண்டுகோள்..!!
by அ.இராமநாதன் Fri Nov 15, 2024 9:27 pm
» செஸ் விளையாட்டில் குதிரையைத்தான் பிடிக்கும்!
by அ.இராமநாதன் Fri Nov 15, 2024 9:18 pm
» பேசிக்கொண்டிருக்கும்போதே தலைவர் சிரிக்கிறாரே, ஏன்?
by அ.இராமநாதன் Fri Nov 15, 2024 9:18 pm
» உன் கண்ணில் நீர் வழிந்தால்…
by அ.இராமநாதன் Fri Nov 08, 2024 7:38 pm
» வாட் போ புத்தர் ஆலயம்
by அ.இராமநாதன் Fri Nov 08, 2024 7:37 pm
» அன்பு மனத்தில் இருக்கும் இறைவா!
by அ.இராமநாதன் Fri Nov 08, 2024 7:36 pm
» வெற்றி நம் கையில்
by அ.இராமநாதன் Fri Nov 08, 2024 7:35 pm
» தேசிய புற்றுநோய் விழிப்புணர்வு தினம்
by அ.இராமநாதன் Fri Nov 08, 2024 4:13 pm
» கமல் பிறந்த நாள்…
by அ.இராமநாதன் Fri Nov 08, 2024 4:11 pm
» மீன் சாப்பிடுவதால் உண்டாகும் நன்மைகள்
by அ.இராமநாதன் Fri Nov 08, 2024 4:09 pm
» மூக்கிரட்டைக் கீரையின் பயன்கள்
by அ.இராமநாதன் Fri Nov 08, 2024 4:08 pm
» உங்களுக்குத் தெரியுமா?
by அ.இராமநாதன் Fri Nov 08, 2024 4:06 pm
» போர்க்களத்தில் வெற்றி வாகை சூட தேவை துணை அல்ல துணிச்சல்!
by அ.இராமநாதன் Fri Nov 08, 2024 4:05 pm
» வாட்ஸ் அப் டுடே
by அ.இராமநாதன் Fri Nov 08, 2024 4:04 pm
» இரண்டு மரங்கள் – நீதிக்கதை
by அ.இராமநாதன் Fri Nov 08, 2024 4:02 pm
» வீரமாமுனிவர் பிறந்த நாள்
by அ.இராமநாதன் Fri Nov 08, 2024 4:00 pm
» அன்பு வெறுப்பை வெல்ல வேண்டும்..!
by அ.இராமநாதன் Fri Nov 08, 2024 3:59 pm
» பெரியாரின் 10 சிந்தனைகள்
by அ.இராமநாதன் Fri Nov 08, 2024 3:58 pm
» ஆறிலே பத்து போகும் சார்..!
by அ.இராமநாதன் Wed Nov 06, 2024 7:53 pm
» அம்மா செய்யுற முறுக்கிலே குணமாகுதான்னு பார்க்கலாம்!
by அ.இராமநாதன் Wed Nov 06, 2024 7:51 pm
» கப்பிள்ஸ் வீடியோஸ் டிரெண்டிங்…
by அ.இராமநாதன் Wed Nov 06, 2024 7:46 pm
» உங்களுக்கு ஒரு சிறிய கண்டம் இருக்கு!
by அ.இராமநாதன் Wed Nov 06, 2024 7:45 pm
» இந்த கிராமத்தில் யாரும் சமைப்பதில்லை!
by அ.இராமநாதன் Wed Nov 06, 2024 7:44 pm
» இரவையும் பகலாக்கி….(தன்முனைக் கவிதைகள்)
by அ.இராமநாதன் Wed Nov 06, 2024 7:43 pm
» நித்தம் ஒரு நாடகம்தான்…(தன்முனைக் கவிதைகள்)
by அ.இராமநாதன் Wed Nov 06, 2024 7:42 pm
» என் பார்வையில் வள்ளலார்
by அ.இராமநாதன் Wed Nov 06, 2024 7:41 pm
» நீச்சல் போட்டிகளில் சாதித்த ஜெயவீணா
by அ.இராமநாதன் Wed Nov 06, 2024 7:40 pm
» திவ்யா சத்யராஜ்- ஊட்டச்சத்து நிபுணர்
by அ.இராமநாதன் Wed Nov 06, 2024 7:39 pm
» அந்த மாதிரியான கதைகளில் நடிக்க ஆர்வம்!
by அ.இராமநாதன் Wed Nov 06, 2024 7:38 pm
» அது என்ன சத்தம்
by அ.இராமநாதன் Wed Nov 06, 2024 7:36 pm
» சும்மா இருக்கலாமா – தென்கச்சி சுவாமிநாதன்
by அ.இராமநாதன் Wed Nov 06, 2024 7:36 pm
» ஊடல் தணிக்கும் உறவு
by அ.இராமநாதன் Wed Nov 06, 2024 7:35 pm
» எழுத்தும் எறும்பும்
by அ.இராமநாதன் Wed Nov 06, 2024 7:34 pm
» பூக்களின் புன்னகை
by அ.இராமநாதன் Wed Nov 06, 2024 7:33 pm
» உடம்பெல்லாம் பல், கடிக்க தெரியாது! – விடுகதைகள்
by அ.இராமநாதன் Wed Nov 06, 2024 7:32 pm
» சிங்கம் சிங்கிள் பக்கம்தான் எழுதும்!
by அ.இராமநாதன் Wed Nov 06, 2024 7:30 pm
» கவியரசன் கண்ணதாசன்
by அ.இராமநாதன் Tue Nov 05, 2024 2:56 pm
» ஐந்து பைசா குருவி பிஸ்கெட்
by அ.இராமநாதன் Tue Nov 05, 2024 2:55 pm
கரும்பு
2 posters
Page 1 of 1
கரும்பு
கரும்பு பணப்பயிர் வகையைச் சார்ந்ததாகும். கரும்பைத் தமிழகத்துக்கு கொண்டு
வந்தவர்கள் அதியமானின் முன்னோர்கள் ஆவர் என்பதை அரும் பெறல் அமிழ்தம் அன்ன
கரும்பிவன் தந்தோன் பெரும்பிறங்கடையே என்ற புறநானூற்று வாரி மூலம் அறிகிறோம்.
கரும்பு இந்தியாவில் உற்பத்தியான ஒன்றே என்று ·பிலியோசா கூறுவார்.
'Sugarcane, like cotton, has always been
essentially an Indian product. The Greek
name for sugar, sakcharon is derived from
a popular form, sakkara from Sanskrit name
carkara...'
கழைக்கரும்பு, கழனிக்கரும்பு, காரிக்கரும்பு என மூவகைக் கரும்புகள்
குறிக்கப்படுகின்றன. கரும்பு வயல்கள் அகலமாக இருக்கும். பாத்தியமைத்து நடுவர்.
கரும்பை அறுத்தபின் அதன் அடிக்கட்டையையே மீண்டும் பயிராக வளர்ப்பர். இதற்கு
மறுதாம்புப்பயிர், கட்டைப்பயிர் என்று பெயர். சிலசமயம் கட்டைகளை அகழ்ந்து
எடுத்துப் புதிதாகவும் பயிர் செய்வர்.
'காலமன்றியும் கரும்பறுத்து ஒழியாது
அ¡¢கால் அவித்துப் பலயூ விழவில்
தேம்பாய் மருதம்'
கரும்புச்சாறு எடுக்க இயந்திரங்களைப் பயன்படுத்திய பற்றிய குறிப்புகள்
காணக்கிடைக்கின்றன. பழந்தமிழர்களின் எந்திர அறிவு நுட்பத்துக்கு இது
எடுத்துக்காட்டாகும். கரும்புச்சாறு எடுக்கப் பயன்படும் எந்திரம் எப்பொழுதும்
ஒலித்துக் கொண்டேயிருக்கும் அந்த ஒலி யானை பிளிறுவது போல ஒலிக்கும்.
'கரும்பின் எந்திரம் களிற்றெதிர் பிளிற்றும்'
'எந்திரம் சிலைக்கும் துஞ்சாக்கம்பலை'
கரும்பஞ்சாற்றிலிருந்து காய்ச்சிய, மணக்கின்ற பாகைக் கட்டியாகவும் பொடியாகவும்
செய்வதுண்டு.
பருத்தி விளைச்சலும் மேற்கொள்ளப்பட்டது பருத்தி வேலிச் சீறூர்
பருத்தியிலிருந்து கொட்டையை நீக்கிப் பஞ்செடுப்பர். நூல் நூற்பர்.
பஞ்சிலிருந்து நூல் எடுக்கும் பெண்டிர் பருத்திப்பெண்டிர் என அழைக்கப்பட்டனர்.
நூல் நூற்கும் தொழில் நுட்பம் சங்ககாலத்தே அறியப்பட்டிருந்தது என்பது
அண்மையில் கொடுமணலில் கண்டெடுக்கப்பட்ட தக்களி மூலம் உறுதிப்படுகிறது.
உழவு முறை
பண்டைத் தமிழர் கடைப்பிடித்த உழவுமுறை பற்றி அறிதல் அவர்தம் வேளாண்மைத்
தொழில்நுட்பம் பற்றித் தொ¢ந்துகொள்ள உதவும் அகல உழுதலினும் ஆழ உழுதல் நன்று
என்ற பழமொழி. உழலில் அகல உழுதல், ஆழ உழுதல் என இரு முறை உள்ளதைக் காட்டுவதோடு
இரண்டில் எது சிறந்தது என்பதையும் உரைக்கிறது. இன்றைய வேளாண்மைத் தொழில்
நுட்பம் ஆழ உழுதல் (more tillage) கிளறி உழுதல் (minimal tillage) பொய்யுழவு
(no tilllage) என மூவகை உழவு முறைகளைச் சொல்லும்
உழவு முறையில் உழுதல், உரமிடுதல் (fretilization) களை நீக்குதல் (Weed
control), நீர் பாய்ச்சுதல் (irrigation), பயிர் பாதுகாப்பு (Crop
production) என்ற ஐந்தும் முக்கியமானவை திருவள்ளுவர் இதை ஏ¡¢னும் நன்றால்
எருவிடுதல்; விட்டபின் நீ¡¢னும் நன்றதன் காப்பு என்பார் இக்குறளுக்கு விளக்கம்
எழுதிய பா¢மேலழகர் உழுதல், எருப்பெய்தல், களைக்கட்டல், நீர்கால்யாத்தல்,
காத்தல் என்ற இம்முறையாயய இவ்வைந்தும் வேண்டும் என்பதாம் என்றார்.
இவ்வைந்துடன், நிலத்தைப் பக்குவப்படுத்துதல், விதைத்தல், நாற்றுநடுதல், அறுவடை
முதலியவற்றையும் சேர்த்தால் உழவுமுறை நிறைவுறுகிறது எனலாம்.
பக்குவப்படுத்திய நிலத்தில் நன்கு உழுகின்ற எருதுகளை நுகத்தில் பூட்டி,
யானையின் வாய்போன்று வளைந்துள்ள கலப்பையில் உள்ள கொழு முழுமையும் நன்றாக
மண்ணில் முழ்கும்படி பலசால் உழுவர்\
'நடைநவில் பெரும்பகடு புதலில் பூட்டிப்
பிடிவாய் அன்ன மடிவாய் நாஞ்சில்
உடுப்புமுக முழுக்கொழு மூழ்க ஊன்றி'
என்பது இதற்குச் சான்று கூறும் உழுத நிலத்தைப் பரம்பு என்ற கருவிகொண்டு
சமப்படுத்துவர். இதனைப் பரம்படித்தல் என்பர்
ஆடு, மாடு, எருமை முதலிய கால்நடைகளின் சாணம் உரமாகக் பயன்பட்டது. இதனை
தாது-எரு என வழங்கினர்.
'இரும்புனிறு எருமைப் பெருஞ்செவிக்குழவி
பைந்தாது எருவின் வைகுதுயில் மடியும்
செழுந்தண் மனை'
புன்செய்ப் பயிர்களை விளைவிக்கும் நிலங்களைச் சுற்றி வேலியமைப்பர். விதைக்கு
முன் வேலியடை என்பது பழமொழி
'வாழ்முள் வேலி சூழ்மிளைப் படைப்பை
'இடுமுள்வேலி எருப்படு வரைப்பின்'
நலத்தில் தானே வளரும் செடி கொடிகளைக் கொண்டு அமைக்கப்படும் வேலி வாழ் முள்
வேலியாகும். முட்களை வெட்டிக்கொண்டு வந்து இட்டு அமைக்கப்பட்ட வேலி இடுமுள்
வேலி ஆகும். மேல்மண் கீழும் கீழ் மண் மேலும் புரளுமாறு ஆழமாகவும் அகலமாகவும்
உழுதபின், எருஇட்டு, தினை, வரகு முதலியவற்றை விதைப்பர். விதைக்கும்போது
இடைவெளிவிட்டு விதைப்பர் என்பதை
'தனிபதம் பெற்ற கான் உழுகுறவர்
சிலவித்து அகல இட்டெனப் பல விளைந்து'
என்பதால் அறியலாம்.
இராம. சுந்தரம்
வந்தவர்கள் அதியமானின் முன்னோர்கள் ஆவர் என்பதை அரும் பெறல் அமிழ்தம் அன்ன
கரும்பிவன் தந்தோன் பெரும்பிறங்கடையே என்ற புறநானூற்று வாரி மூலம் அறிகிறோம்.
கரும்பு இந்தியாவில் உற்பத்தியான ஒன்றே என்று ·பிலியோசா கூறுவார்.
'Sugarcane, like cotton, has always been
essentially an Indian product. The Greek
name for sugar, sakcharon is derived from
a popular form, sakkara from Sanskrit name
carkara...'
கழைக்கரும்பு, கழனிக்கரும்பு, காரிக்கரும்பு என மூவகைக் கரும்புகள்
குறிக்கப்படுகின்றன. கரும்பு வயல்கள் அகலமாக இருக்கும். பாத்தியமைத்து நடுவர்.
கரும்பை அறுத்தபின் அதன் அடிக்கட்டையையே மீண்டும் பயிராக வளர்ப்பர். இதற்கு
மறுதாம்புப்பயிர், கட்டைப்பயிர் என்று பெயர். சிலசமயம் கட்டைகளை அகழ்ந்து
எடுத்துப் புதிதாகவும் பயிர் செய்வர்.
'காலமன்றியும் கரும்பறுத்து ஒழியாது
அ¡¢கால் அவித்துப் பலயூ விழவில்
தேம்பாய் மருதம்'
கரும்புச்சாறு எடுக்க இயந்திரங்களைப் பயன்படுத்திய பற்றிய குறிப்புகள்
காணக்கிடைக்கின்றன. பழந்தமிழர்களின் எந்திர அறிவு நுட்பத்துக்கு இது
எடுத்துக்காட்டாகும். கரும்புச்சாறு எடுக்கப் பயன்படும் எந்திரம் எப்பொழுதும்
ஒலித்துக் கொண்டேயிருக்கும் அந்த ஒலி யானை பிளிறுவது போல ஒலிக்கும்.
'கரும்பின் எந்திரம் களிற்றெதிர் பிளிற்றும்'
'எந்திரம் சிலைக்கும் துஞ்சாக்கம்பலை'
கரும்பஞ்சாற்றிலிருந்து காய்ச்சிய, மணக்கின்ற பாகைக் கட்டியாகவும் பொடியாகவும்
செய்வதுண்டு.
பருத்தி விளைச்சலும் மேற்கொள்ளப்பட்டது பருத்தி வேலிச் சீறூர்
பருத்தியிலிருந்து கொட்டையை நீக்கிப் பஞ்செடுப்பர். நூல் நூற்பர்.
பஞ்சிலிருந்து நூல் எடுக்கும் பெண்டிர் பருத்திப்பெண்டிர் என அழைக்கப்பட்டனர்.
நூல் நூற்கும் தொழில் நுட்பம் சங்ககாலத்தே அறியப்பட்டிருந்தது என்பது
அண்மையில் கொடுமணலில் கண்டெடுக்கப்பட்ட தக்களி மூலம் உறுதிப்படுகிறது.
உழவு முறை
பண்டைத் தமிழர் கடைப்பிடித்த உழவுமுறை பற்றி அறிதல் அவர்தம் வேளாண்மைத்
தொழில்நுட்பம் பற்றித் தொ¢ந்துகொள்ள உதவும் அகல உழுதலினும் ஆழ உழுதல் நன்று
என்ற பழமொழி. உழலில் அகல உழுதல், ஆழ உழுதல் என இரு முறை உள்ளதைக் காட்டுவதோடு
இரண்டில் எது சிறந்தது என்பதையும் உரைக்கிறது. இன்றைய வேளாண்மைத் தொழில்
நுட்பம் ஆழ உழுதல் (more tillage) கிளறி உழுதல் (minimal tillage) பொய்யுழவு
(no tilllage) என மூவகை உழவு முறைகளைச் சொல்லும்
உழவு முறையில் உழுதல், உரமிடுதல் (fretilization) களை நீக்குதல் (Weed
control), நீர் பாய்ச்சுதல் (irrigation), பயிர் பாதுகாப்பு (Crop
production) என்ற ஐந்தும் முக்கியமானவை திருவள்ளுவர் இதை ஏ¡¢னும் நன்றால்
எருவிடுதல்; விட்டபின் நீ¡¢னும் நன்றதன் காப்பு என்பார் இக்குறளுக்கு விளக்கம்
எழுதிய பா¢மேலழகர் உழுதல், எருப்பெய்தல், களைக்கட்டல், நீர்கால்யாத்தல்,
காத்தல் என்ற இம்முறையாயய இவ்வைந்தும் வேண்டும் என்பதாம் என்றார்.
இவ்வைந்துடன், நிலத்தைப் பக்குவப்படுத்துதல், விதைத்தல், நாற்றுநடுதல், அறுவடை
முதலியவற்றையும் சேர்த்தால் உழவுமுறை நிறைவுறுகிறது எனலாம்.
பக்குவப்படுத்திய நிலத்தில் நன்கு உழுகின்ற எருதுகளை நுகத்தில் பூட்டி,
யானையின் வாய்போன்று வளைந்துள்ள கலப்பையில் உள்ள கொழு முழுமையும் நன்றாக
மண்ணில் முழ்கும்படி பலசால் உழுவர்\
'நடைநவில் பெரும்பகடு புதலில் பூட்டிப்
பிடிவாய் அன்ன மடிவாய் நாஞ்சில்
உடுப்புமுக முழுக்கொழு மூழ்க ஊன்றி'
என்பது இதற்குச் சான்று கூறும் உழுத நிலத்தைப் பரம்பு என்ற கருவிகொண்டு
சமப்படுத்துவர். இதனைப் பரம்படித்தல் என்பர்
ஆடு, மாடு, எருமை முதலிய கால்நடைகளின் சாணம் உரமாகக் பயன்பட்டது. இதனை
தாது-எரு என வழங்கினர்.
'இரும்புனிறு எருமைப் பெருஞ்செவிக்குழவி
பைந்தாது எருவின் வைகுதுயில் மடியும்
செழுந்தண் மனை'
புன்செய்ப் பயிர்களை விளைவிக்கும் நிலங்களைச் சுற்றி வேலியமைப்பர். விதைக்கு
முன் வேலியடை என்பது பழமொழி
'வாழ்முள் வேலி சூழ்மிளைப் படைப்பை
'இடுமுள்வேலி எருப்படு வரைப்பின்'
நலத்தில் தானே வளரும் செடி கொடிகளைக் கொண்டு அமைக்கப்படும் வேலி வாழ் முள்
வேலியாகும். முட்களை வெட்டிக்கொண்டு வந்து இட்டு அமைக்கப்பட்ட வேலி இடுமுள்
வேலி ஆகும். மேல்மண் கீழும் கீழ் மண் மேலும் புரளுமாறு ஆழமாகவும் அகலமாகவும்
உழுதபின், எருஇட்டு, தினை, வரகு முதலியவற்றை விதைப்பர். விதைக்கும்போது
இடைவெளிவிட்டு விதைப்பர் என்பதை
'தனிபதம் பெற்ற கான் உழுகுறவர்
சிலவித்து அகல இட்டெனப் பல விளைந்து'
என்பதால் அறியலாம்.
இராம. சுந்தரம்
Last edited by தமிழ்த்தோட்டம் (யூஜின்) on Mon May 30, 2011 3:39 pm; edited 1 time in total
தமிழ்த்தோட்டம் (யூஜின்)- Admin
- Posts : 56835
Points : 69591
Join date : 15/10/2009
Age : 41
Location : கன்னியாகுமரி
Re: கரும்பு
புறநானூற்று வா¢ மூலம் என்பது
புறநானூற்று வரி மூலம் என இருக்க வேண்டும்...
-
கா¡¢க்கரும்பு என்பது காரிக்கரும்பு என இருத்தல் நலம்..
யூனிகோடு தமிழ் எழுத்துருவுக்கு முன் உள்ள ரி என்பது
i¢ என்று தட்டச்சு செய்யப்பட்டிருக்கும்...
-
பயனுள்ள கருத்துகள்..
புறநானூற்று வரி மூலம் என இருக்க வேண்டும்...
-
கா¡¢க்கரும்பு என்பது காரிக்கரும்பு என இருத்தல் நலம்..
யூனிகோடு தமிழ் எழுத்துருவுக்கு முன் உள்ள ரி என்பது
i¢ என்று தட்டச்சு செய்யப்பட்டிருக்கும்...
-
பயனுள்ள கருத்துகள்..
Last edited by அ.இராமநாதன் on Mon May 30, 2011 3:54 pm; edited 1 time in total
அ.இராமநாதன்- நவரச நாயகன்
- Posts : 31809
Points : 70033
Join date : 26/01/2011
Age : 80
Re: கரும்பு
திருத்தம் செய்துள்ளேன் தகவலுக்கு நன்றி ஐயா
தமிழ்த்தோட்டம் (யூஜின்)- Admin
- Posts : 56835
Points : 69591
Join date : 15/10/2009
Age : 41
Location : கன்னியாகுமரி
Page 1 of 1
Permissions in this forum:
You cannot reply to topics in this forum