தெரிந்துக்கொள்ளலாம் |
புதிய பதிவிடுவது எப்படி? |
படங்களை எவ்வாறு பதிவிடுவது? |
பழைய பதிவுகளை எப்படி பார்க்கலாம்? |
"குப்பையை குப்பைத் தொட்டியில் மட்டும் போடவும்"
Latest topics
» விடியல் காண வாby அ.இராமநாதன் Sun Nov 17, 2024 9:48 pm
» பெற்றோர் தினம்
by அ.இராமநாதன் Sun Nov 17, 2024 9:47 pm
» என் நெஞ்சில் நிறைந்தவளே!
by அ.இராமநாதன் Sun Nov 17, 2024 9:46 pm
» பலமுறை யோசித்தால் அதற்குப் பெயர்…
by அ.இராமநாதன் Fri Nov 15, 2024 9:29 pm
» மழை பெய்ததும் கரை புரண்டு ஓடும்….
by அ.இராமநாதன் Fri Nov 15, 2024 9:28 pm
» நன்மை, தீமை எதை செய்கிறோமோ அதுவே திரும்ப வரும்! -வலைப்பேச்சு
by அ.இராமநாதன் Fri Nov 15, 2024 9:28 pm
» சோதனையை கடந்தாதான் சாதனை!- வலையில் வசீகரித்தது
by அ.இராமநாதன் Fri Nov 15, 2024 9:27 pm
» பிச்சைக்காரனின் வேண்டுகோள்..!!
by அ.இராமநாதன் Fri Nov 15, 2024 9:27 pm
» செஸ் விளையாட்டில் குதிரையைத்தான் பிடிக்கும்!
by அ.இராமநாதன் Fri Nov 15, 2024 9:18 pm
» பேசிக்கொண்டிருக்கும்போதே தலைவர் சிரிக்கிறாரே, ஏன்?
by அ.இராமநாதன் Fri Nov 15, 2024 9:18 pm
» உன் கண்ணில் நீர் வழிந்தால்…
by அ.இராமநாதன் Fri Nov 08, 2024 7:38 pm
» வாட் போ புத்தர் ஆலயம்
by அ.இராமநாதன் Fri Nov 08, 2024 7:37 pm
» அன்பு மனத்தில் இருக்கும் இறைவா!
by அ.இராமநாதன் Fri Nov 08, 2024 7:36 pm
» வெற்றி நம் கையில்
by அ.இராமநாதன் Fri Nov 08, 2024 7:35 pm
» தேசிய புற்றுநோய் விழிப்புணர்வு தினம்
by அ.இராமநாதன் Fri Nov 08, 2024 4:13 pm
» கமல் பிறந்த நாள்…
by அ.இராமநாதன் Fri Nov 08, 2024 4:11 pm
» மீன் சாப்பிடுவதால் உண்டாகும் நன்மைகள்
by அ.இராமநாதன் Fri Nov 08, 2024 4:09 pm
» மூக்கிரட்டைக் கீரையின் பயன்கள்
by அ.இராமநாதன் Fri Nov 08, 2024 4:08 pm
» உங்களுக்குத் தெரியுமா?
by அ.இராமநாதன் Fri Nov 08, 2024 4:06 pm
» போர்க்களத்தில் வெற்றி வாகை சூட தேவை துணை அல்ல துணிச்சல்!
by அ.இராமநாதன் Fri Nov 08, 2024 4:05 pm
» வாட்ஸ் அப் டுடே
by அ.இராமநாதன் Fri Nov 08, 2024 4:04 pm
» இரண்டு மரங்கள் – நீதிக்கதை
by அ.இராமநாதன் Fri Nov 08, 2024 4:02 pm
» வீரமாமுனிவர் பிறந்த நாள்
by அ.இராமநாதன் Fri Nov 08, 2024 4:00 pm
» அன்பு வெறுப்பை வெல்ல வேண்டும்..!
by அ.இராமநாதன் Fri Nov 08, 2024 3:59 pm
» பெரியாரின் 10 சிந்தனைகள்
by அ.இராமநாதன் Fri Nov 08, 2024 3:58 pm
» ஆறிலே பத்து போகும் சார்..!
by அ.இராமநாதன் Wed Nov 06, 2024 7:53 pm
» அம்மா செய்யுற முறுக்கிலே குணமாகுதான்னு பார்க்கலாம்!
by அ.இராமநாதன் Wed Nov 06, 2024 7:51 pm
» கப்பிள்ஸ் வீடியோஸ் டிரெண்டிங்…
by அ.இராமநாதன் Wed Nov 06, 2024 7:46 pm
» உங்களுக்கு ஒரு சிறிய கண்டம் இருக்கு!
by அ.இராமநாதன் Wed Nov 06, 2024 7:45 pm
» இந்த கிராமத்தில் யாரும் சமைப்பதில்லை!
by அ.இராமநாதன் Wed Nov 06, 2024 7:44 pm
» இரவையும் பகலாக்கி….(தன்முனைக் கவிதைகள்)
by அ.இராமநாதன் Wed Nov 06, 2024 7:43 pm
» நித்தம் ஒரு நாடகம்தான்…(தன்முனைக் கவிதைகள்)
by அ.இராமநாதன் Wed Nov 06, 2024 7:42 pm
» என் பார்வையில் வள்ளலார்
by அ.இராமநாதன் Wed Nov 06, 2024 7:41 pm
» நீச்சல் போட்டிகளில் சாதித்த ஜெயவீணா
by அ.இராமநாதன் Wed Nov 06, 2024 7:40 pm
» திவ்யா சத்யராஜ்- ஊட்டச்சத்து நிபுணர்
by அ.இராமநாதன் Wed Nov 06, 2024 7:39 pm
» அந்த மாதிரியான கதைகளில் நடிக்க ஆர்வம்!
by அ.இராமநாதன் Wed Nov 06, 2024 7:38 pm
» அது என்ன சத்தம்
by அ.இராமநாதன் Wed Nov 06, 2024 7:36 pm
» சும்மா இருக்கலாமா – தென்கச்சி சுவாமிநாதன்
by அ.இராமநாதன் Wed Nov 06, 2024 7:36 pm
» ஊடல் தணிக்கும் உறவு
by அ.இராமநாதன் Wed Nov 06, 2024 7:35 pm
» எழுத்தும் எறும்பும்
by அ.இராமநாதன் Wed Nov 06, 2024 7:34 pm
» பூக்களின் புன்னகை
by அ.இராமநாதன் Wed Nov 06, 2024 7:33 pm
» உடம்பெல்லாம் பல், கடிக்க தெரியாது! – விடுகதைகள்
by அ.இராமநாதன் Wed Nov 06, 2024 7:32 pm
» சிங்கம் சிங்கிள் பக்கம்தான் எழுதும்!
by அ.இராமநாதன் Wed Nov 06, 2024 7:30 pm
» கவியரசன் கண்ணதாசன்
by அ.இராமநாதன் Tue Nov 05, 2024 2:56 pm
» ஐந்து பைசா குருவி பிஸ்கெட்
by அ.இராமநாதன் Tue Nov 05, 2024 2:55 pm
முதல் பார்வை: ப.பாண்டி - நிறைவான சினிமா!
Page 1 of 1
முதல் பார்வை: ப.பாண்டி - நிறைவான சினிமா!
[You must be registered and logged in to see this image.]
-
சினிமாவில் ஸ்டன்ட் மாஸ்டராக இருந்த ராஜ்கிரணின்
காதலும் வாழ்வுமே 'ப.பாண்டி'.
ராஜ்கிரண மகன் வீட்டில் பேரக் குழந்தைகளுடன்
பொழுதைக் கழிக்கிறார். காதலுக்கு உதவுவது, காரைத்
தள்ளிவிடுவது, கஞ்சா வியாபாரத்தைத் தடுப்பது என
உதவி செய்யப் போய் அது எல்லாம் மகன்
பிரசன்னாவுக்கு தொந்தரவாகவே அமைகிறது.
அந்த எரிச்சலில் ராஜ்கிரணிடம் கோப முகம் காட்டுகிறார்
பிரசன்னா. இனி யாருக்கும் தொந்தரவு கொடுக்கக் கூடாது
என்று முடிவெடுக்கிறார் ராஜ்கிரண். அதற்குப் பிறகு என்ன
நடக்கிறது, ராஜ்கிரண் என்ன ஆகிறார் ,
எங்கே செல்கிறார் என்பது மீதிக் கதை.
பெற்றோர் பிள்ளைகளை கவனித்துக் கொள்ளும்
முறையையும், பெரியவர்களின் தனிமையும் எப்படிப்பட்டதாக
இருக்கிறது என்பதை அழகாகவும் அழுத்தமாகவும் சொல்லி
இருக்கிறார் இயக்குநர் தனுஷ்.
அறிமுக இயக்குநர் என்பதற்கான எந்த சுவடும் இல்லாமல்
உணர்வுகளை கச்சிதமாக சொன்ன விதத்தில் தனுஷ்
கவனிக்க வைக்கிறார்.
ஸ்டன்ட் மாஸ்டருக்குரிய உடல் மொழி, தோற்றத்துடன்
ராஜ்கிரன் கம்பீரம். தன்னளவில் நல்லது என்று நினைத்து
உதவுவது, அதனால் வரும் சங்கடங்களை சமாளிப்பது,
கள்ளம்கபடமில்லால் மனதை வெளிப்படுத்துவது,
குட்டீஸ்களுடன் உற்சாகமாய் இருப்பது, மாறாக் காதலுடன்
அன்பில் திளைப்பது, வார்த்தை தவறினால் கோபப்படுவது,
ஆக்ஷனில் அதகளம் பண்ணுவது என படம் முழுக்க
தேர்ந்த நடிப்பை ராஜ்கிரண் வழங்கியுள்ளார்.
பொறுப்பை உணர்ந்து செயல்படுவதும், நினைவுகளில் மூழ்கி
கரைவதுமாக ரேவதி தன் கதாபாத்திரத்தை மிகச் சரியாகக்
கையாள்கிறார்.
அடக்கமான, தேவையான நடிப்பை எந்தக் குறையுமில்லாமல்
பிரசன்னா வழங்கியிருக்கிறார். ஏக்கத்தையும், இழப்பையும்
அவர் வெளிப்படுத்துவிதம் மிக யதார்த்தம். சாயாசிங், ரின்சன்,
ராகவன், சவி ஷர்மா, வித்யுலேகா, செண்ட்ராயன் ஆகியோர்
பொருத்தமான பாத்திர வார்ப்புகள்.
சுமார் 25 நிமிட ஃபிளாஷ்பேக் காட்சி படத்தின் ஜீவனாய்
எதிரொலிக்கிறது. தனுஷ் - மடோனா செபாஸ்டியனின் காதல்
அத்தியாயம் படத்துக்கு வலு சேர்க்கிறது.
கிராமத்து வாசத்தையும், நகரத்தின் மறுபக்கத்தையும்
ஒளிப்பதிவாளர் வேல்ராஜ் நம் கண்களுக்குக் கடத்துகிறார்.
ஷான் ரோல்டனின் இசை படத்துக்கு கூடுதல் பலம். ஒரு
சூரக்காத்து ஊரைப் பார்த்து போகுது, வீசும் காத்தோடதான்,
வெண்பனி மலரே ஆகிய பாடல்கள் மனதில் நிற்கின்றன.
ஃபிளாஷ்பேக் காட்சியின் பின்னணி இசையில்
இளையராஜாவை இதயத்தில் நிறுத்தி இசையமைத்திருக்கும்
விதம் ரசனை.
''அவங்கதான் நம்ம வாழ்க்கை, நம்ம அவங்க வாழ்க்கையா'',
''உன் பையன் வாழ்க்கையையும் உன் பேரப் பசங்க
வாழ்க்கையையும் வாழ்றியே தவிர உன் வாழ்க்கையை
வாழ்ற மாதிரி எனக்குத் தெரியலை'','' 28 வயசானாலும்
60 வயசானாலும் துணை துணைதான்'', ''வேலை வரலாம்
போகலாம் வெட்டிதான் நிரந்தரம்'' ''ஏன் மழையில நனையுற?
குடைக்குள் வா…'' ,
''ஏன் குடைக்குள் இருக்கே? மழைக்கு வா'' போன்ற பளிச்
வசனங்கள் அர்த்தமுள்ளவை.
அப்பா- மகன்- பேரன் உறவின் பாசப் பிணைப்பு, சரக்கடித்துவிட்டு
ராஜ்கிரண் மகனிடம் பேசும் காட்சி, பேரிளம் வயதில் இருக்கும்
காதலின் அடர்த்தியை ஃபேஸ்புக்கில் பரிமாறும் தருணங்கள்,
பதில் வராமல் காத்திருக்கும் படபடப்பு, அதற்குப் பிறகான
துணிச்சல் என அழகான தருணங்களை பதிவு செய்திருக்கிறார்
இயக்குநர் தனுஷ்.
அலுவலகத்தில் பிரசன்னா பேசும் வசனம் கிளிஷேவாக
அமைந்துவிடுகிறது. இதுபோன்ற சின்ன சின்ன குறைகளைத்
தவிர்த்துப் பார்த்தால் 'ப.பாண்டி' நிறைவான சினிமா.
-
-----------------------------------
உதிரன்
தி இந்து
-
சினிமாவில் ஸ்டன்ட் மாஸ்டராக இருந்த ராஜ்கிரணின்
காதலும் வாழ்வுமே 'ப.பாண்டி'.
ராஜ்கிரண மகன் வீட்டில் பேரக் குழந்தைகளுடன்
பொழுதைக் கழிக்கிறார். காதலுக்கு உதவுவது, காரைத்
தள்ளிவிடுவது, கஞ்சா வியாபாரத்தைத் தடுப்பது என
உதவி செய்யப் போய் அது எல்லாம் மகன்
பிரசன்னாவுக்கு தொந்தரவாகவே அமைகிறது.
அந்த எரிச்சலில் ராஜ்கிரணிடம் கோப முகம் காட்டுகிறார்
பிரசன்னா. இனி யாருக்கும் தொந்தரவு கொடுக்கக் கூடாது
என்று முடிவெடுக்கிறார் ராஜ்கிரண். அதற்குப் பிறகு என்ன
நடக்கிறது, ராஜ்கிரண் என்ன ஆகிறார் ,
எங்கே செல்கிறார் என்பது மீதிக் கதை.
பெற்றோர் பிள்ளைகளை கவனித்துக் கொள்ளும்
முறையையும், பெரியவர்களின் தனிமையும் எப்படிப்பட்டதாக
இருக்கிறது என்பதை அழகாகவும் அழுத்தமாகவும் சொல்லி
இருக்கிறார் இயக்குநர் தனுஷ்.
அறிமுக இயக்குநர் என்பதற்கான எந்த சுவடும் இல்லாமல்
உணர்வுகளை கச்சிதமாக சொன்ன விதத்தில் தனுஷ்
கவனிக்க வைக்கிறார்.
ஸ்டன்ட் மாஸ்டருக்குரிய உடல் மொழி, தோற்றத்துடன்
ராஜ்கிரன் கம்பீரம். தன்னளவில் நல்லது என்று நினைத்து
உதவுவது, அதனால் வரும் சங்கடங்களை சமாளிப்பது,
கள்ளம்கபடமில்லால் மனதை வெளிப்படுத்துவது,
குட்டீஸ்களுடன் உற்சாகமாய் இருப்பது, மாறாக் காதலுடன்
அன்பில் திளைப்பது, வார்த்தை தவறினால் கோபப்படுவது,
ஆக்ஷனில் அதகளம் பண்ணுவது என படம் முழுக்க
தேர்ந்த நடிப்பை ராஜ்கிரண் வழங்கியுள்ளார்.
பொறுப்பை உணர்ந்து செயல்படுவதும், நினைவுகளில் மூழ்கி
கரைவதுமாக ரேவதி தன் கதாபாத்திரத்தை மிகச் சரியாகக்
கையாள்கிறார்.
அடக்கமான, தேவையான நடிப்பை எந்தக் குறையுமில்லாமல்
பிரசன்னா வழங்கியிருக்கிறார். ஏக்கத்தையும், இழப்பையும்
அவர் வெளிப்படுத்துவிதம் மிக யதார்த்தம். சாயாசிங், ரின்சன்,
ராகவன், சவி ஷர்மா, வித்யுலேகா, செண்ட்ராயன் ஆகியோர்
பொருத்தமான பாத்திர வார்ப்புகள்.
சுமார் 25 நிமிட ஃபிளாஷ்பேக் காட்சி படத்தின் ஜீவனாய்
எதிரொலிக்கிறது. தனுஷ் - மடோனா செபாஸ்டியனின் காதல்
அத்தியாயம் படத்துக்கு வலு சேர்க்கிறது.
கிராமத்து வாசத்தையும், நகரத்தின் மறுபக்கத்தையும்
ஒளிப்பதிவாளர் வேல்ராஜ் நம் கண்களுக்குக் கடத்துகிறார்.
ஷான் ரோல்டனின் இசை படத்துக்கு கூடுதல் பலம். ஒரு
சூரக்காத்து ஊரைப் பார்த்து போகுது, வீசும் காத்தோடதான்,
வெண்பனி மலரே ஆகிய பாடல்கள் மனதில் நிற்கின்றன.
ஃபிளாஷ்பேக் காட்சியின் பின்னணி இசையில்
இளையராஜாவை இதயத்தில் நிறுத்தி இசையமைத்திருக்கும்
விதம் ரசனை.
''அவங்கதான் நம்ம வாழ்க்கை, நம்ம அவங்க வாழ்க்கையா'',
''உன் பையன் வாழ்க்கையையும் உன் பேரப் பசங்க
வாழ்க்கையையும் வாழ்றியே தவிர உன் வாழ்க்கையை
வாழ்ற மாதிரி எனக்குத் தெரியலை'','' 28 வயசானாலும்
60 வயசானாலும் துணை துணைதான்'', ''வேலை வரலாம்
போகலாம் வெட்டிதான் நிரந்தரம்'' ''ஏன் மழையில நனையுற?
குடைக்குள் வா…'' ,
''ஏன் குடைக்குள் இருக்கே? மழைக்கு வா'' போன்ற பளிச்
வசனங்கள் அர்த்தமுள்ளவை.
அப்பா- மகன்- பேரன் உறவின் பாசப் பிணைப்பு, சரக்கடித்துவிட்டு
ராஜ்கிரண் மகனிடம் பேசும் காட்சி, பேரிளம் வயதில் இருக்கும்
காதலின் அடர்த்தியை ஃபேஸ்புக்கில் பரிமாறும் தருணங்கள்,
பதில் வராமல் காத்திருக்கும் படபடப்பு, அதற்குப் பிறகான
துணிச்சல் என அழகான தருணங்களை பதிவு செய்திருக்கிறார்
இயக்குநர் தனுஷ்.
அலுவலகத்தில் பிரசன்னா பேசும் வசனம் கிளிஷேவாக
அமைந்துவிடுகிறது. இதுபோன்ற சின்ன சின்ன குறைகளைத்
தவிர்த்துப் பார்த்தால் 'ப.பாண்டி' நிறைவான சினிமா.
-
-----------------------------------
உதிரன்
தி இந்து
அ.இராமநாதன்- நவரச நாயகன்
- Posts : 31809
Points : 70033
Join date : 26/01/2011
Age : 80
Similar topics
» சினிமா -முதல் பார்வை: செம
» முதல் பார்வை: ஜோக்கர் - கம்பீர சினிமா
» முதல் பார்வை: 'தீரன் அதிகாரம் ஒன்று' - நேர்த்தியான போலீஸ் சினிமா!
» முதல் பார்வை: சிவலிங்கா- பயமில்லை!
» முதல் பார்வை: கவண்- ஊடக விளையாட்டு
» முதல் பார்வை: ஜோக்கர் - கம்பீர சினிமா
» முதல் பார்வை: 'தீரன் அதிகாரம் ஒன்று' - நேர்த்தியான போலீஸ் சினிமா!
» முதல் பார்வை: சிவலிங்கா- பயமில்லை!
» முதல் பார்வை: கவண்- ஊடக விளையாட்டு
Page 1 of 1
Permissions in this forum:
You cannot reply to topics in this forum